Tất cả sản phẩm tại donghosmarttime kinh doanh đều là sản phẩm chính hãng và được bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất(*). Ngoài ra donghosmarttime cũng hỗ trợ gửi bảo hành miễn phí giúp khách hàng đối với cả sản phẩm do donghosmarttime bán ra và sản phẩm Quý khách mua tại các chuỗi bán lẻ khác.

Mua hàng tại donghosmarttime, Quý khách sẽ được hưởng những đặc quyền sau:

• Bảo hành đổi sản phẩm mới ngay tại shop trong 30 ngày nếu có lỗi NSX.(**)

• Gửi bảo hành chính hãng không mất phí vận chuyển.(***)

• Theo dõi tiến độ bảo hành nhanh chóng qua kênh hotline hoặc tự tra cứu Tại đây.

• Hỗ trợ làm việc với hãng để xử lý phát sinh trong quá trình bảo hành.

Bên cạnh đó Quý khách có thể tham khảo một số các trường hợp thường gặp nằm ngoài chính sách bảo hành sau để xác định sơ bộ máy có đủ điều kiện bảo hành hãng:

• Sản phẩm hết hạn bảo hành (Vui lòng tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm Tại đây).

• Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Hãng.

• Sản phẩm bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.

• Sản phẩm lỗi do ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn.

• Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

• Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

• Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

• Khách hàng sử dụng sản phẩm không chính hãng, không bản quyền.

Lưu ý:

• Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm donghosmarttime  xuất hóa đơn cho Quý khách.

• Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng/Nhà cung cấp.

• Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của donghosmarttime.

• Tra cứu tình trạng sản phẩm gửi bảo hành bất cứ lúc nào Tại đây.

(*) Áp dụng với các sản phẩm bán mới hoặc còn hạn bảo hành mặc định nếu đã qua sử dụng.

(**) Áp dụng với các sản phẩm thuộc diện đổi mới trong 30 ngày nếu có lỗi NSX được công bố trên website Chính sách đổi trả.

(***) Trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành tại nhà, sản phẩm thuộc diện cồng kềnh.